tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Sản phẩm mới

Quà tặng K Coffee: Giải pháp quà Tết dành cho doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế khó khăn

Bích Ngọc 28/12/2023 09:30

Trong thời điểm kinh tế khá khó khăn như hiện nay, món quà tặng đối tác ngày Tết phải vừa tinh tế và kinh tế. Nếu doanh nghiệp đang còn phân vân chưa biết chọn món quà nào thì hãy tham khảo ngay hai tặng phẩm đến từ K Coffee - Thương hiệu cà phê nguyên chất hàng đầu tại Việt Nam.

Sau dịch Covid-19, nhiều người đã quay về để tìm lại những giá trị hạnh phúc đích thực. Còn gì tuyệt hơn một món quà mang đến năng lượng, sức khỏe - nền tảng của sự hạnh phúc?

458-202312280831491.png
Hộp quà hạnh phúc - Bức tranh cà phê tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ “đêm đầy sao” của danh họa Vincent van Gogh

Tặng phẩm “Bốn mùa hạnh phúc” và “Hộp quà hạnh phúc” chính là món quà tuyệt vời ấy. Với thiết kế đầy nghệ thuật, hai hộp quà đến từ K Coffee toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bên trong mỗi hộp là những món quà làm từ cà phê và trà cà phê nguyên chất 100%.

Cà phê và trà đều là những thức uống quen thuộc được mọi người sử dụng hàng ngày. Hai set quà tặng là tặng phẩm gửi trao những món quà khởi nguồn cho năng lượng, tinh thần khỏe khoắn, giúp ta thỏa sức tung hoành ngang dọc.

458-202312280831492.png
Hộp quà Bốn mùa hạnh phúc - Bức tranh tứ bình trang nhã và tinh tế

Thông qua 2 tặng phẩm “Bốn mùa hạnh phúc” và “Hạnh phúc”, K Coffee muốn gửi đến khách hàng những lời chúc sức khỏe, năng lượng - nền tảng đầu tiên làm nên sự hạnh phúc và bền vững trong cuộc sống. Set quà K Coffee là sự kết hợp giữa cà phê và trà nguyên chất - là tinh hoa nông sản Việt.

Hai tặng phẩm này không chỉ tinh tế mà còn rất “kinh tế”, vừa sang trọng, chất lượng cao, giá thành lại rất phù hợp. Đây quả thực là món quà tuyệt vời để doanh nghiệp gửi tặng đối tác trong dịp Tết này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Quà tặng K Coffee: Giải pháp quà Tết dành cho doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế khó khăn
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO