tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Sản phẩm mới

Sharp - Thương hiệu đồ gia dụng uy tín và chất lượng cho căn bếp Việt

Bích Ngọc 28/12/2023 10:00

Cuối năm, nhu cầu mua sắm cho năm mới của người dân tăng cao. Các thương hiệu cũng tung ra những chương trình khuyến mãi lớn nhằm hỗ trợ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng xuất hiện tràn lan như hiện nay, việc tìm hiểu kỹ trước khi mua đang là xu hướng tiêu dùng tại thời điểm cận Tết này.

Sharp - Thương hiệu đồ gia dụng được người Việt tin dùng

Sharp được biết đến là thương hiệu đồ điện tử hàng đầu Nhật Bản, mang đến những sản phẩm điện gia dụng chất lượng, bền bỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến lò vi sóng Healsio AX-1700VN-R - dòng sản phẩm cao cấp và đang được người tiêu dùng đánh giá cao với công nghệ hơi nước siêu nhiệt lên tới 3000C, giúp duy trì vitamin và giảm bớt lượng muối - mỡ có hại trong thực phẩm, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và đảm bảo dinh dưỡng.

458-202312280806481.png
Không khí mua sắm nhộn nhịp tại các siêu thị điện máy dịp cuối năm

Bên cạnh đó, bộ đôi lò vi sóng R-G251TV-BK và nồi cơm điện KS-COM193EV-GL cũng là những “trợ thủ” đắc lực được nhiều gia đình lựa chọn. Lò vi sóng R-G251TV-BK được sản xuất tại Thái Lan sở hữu thiết kế hiện đại cùng độ bền cao, với dung tích lên đến 25L kết hợp với nhiều thực đơn tự động đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng từ đơn giản đến phức tạp. Kết hợp cùng nồi cơm điện KS-COM193EV-GL tích hợp nhiều chức năng nấu tự động, mang đến cho cả nhà bữa ăn vừa chất lượng lại tiết kiệm thời gian nấu nướng.

458-202312280806482.png
Lò vi sóng Healsio AX-1700VN-R là trợ thủ nấu nướng được nhiều gia đình tin dùng

Để mua được sản phẩm Sharp chính hãng

Trên thị trường, hiện xuất hiện các sản phẩm đạo nhái mang thương hiệu Sharp không rõ nguồn gốc, xuất sứ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và gây nguy hiểm cho khách hàng khi sử dụng. Do đó Sharp cung cấp một số cách phân biệt hàng giả và hàng thật nhằm giúp khách hàng thêm phần an tâm khi mua sắm: Tìm kiếm và kiểm tra thông tin sản phẩm tại website chính thức của Sharp Việt Nam theo đường link: vn.sharp.

458-202312280806494.png
Lựa chọn các sản phẩm Sharp chính hãng giúp bạn thêm an tâm trong quá trình sử dụng

Các sản phẩm của Sharp được bán trên thị trường Việt Nam được dán tem nhãn bằng tiếng Việt, mẫu mã và số seri được thể hiện rõ ràng khi đăng ký bảo hành điện tử sản phẩm. Khi mua hàng, khách hàng nên kiểm tra phiếu bảo hành và xác thực thông tin thông qua ứng dụng bảo hành Sharp eWarranty; Mua sắm tại các chuỗi cửa hàng điện máy uy tín trên toàn quốc để đảm bảo sản phẩm chính hãng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

458-202312280806493.png
Lò vi sóng R-G251TV-BK và nồi cơm điện KS-COM193EV-GL là “bộ đôi” không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt

Trang bị ngay những sản phẩm chính hãng từ Sharp cho căn bếp của bạn, giúp mang đến những bữa ăn tròn vị, nâng tầm chuẩn sống hiện đại cho cả gia đình. Tham khảo thêm về các sản phẩm

Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp - Thương hiệu đồ gia dụng uy tín và chất lượng cho căn bếp Việt
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO