tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Sản phẩm mới

Nha khoa Quốc tế SG - Tỏa sáng nụ cười Việt

TM 12/12/2023 - 12:54

Nha khoa Quốc tế SG từ lâu đã trở thành thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín với chất lượng đạt chuẩn, giúp người Việt nâng tầm nụ cười thêm hoàn mỹ.

Hơn 10 năm theo đuổi đam mê trong ngành Nha khoa thẩm mỹ, bà Trịnh Thu Nga - CEO Nha khoa Quốc tế SG chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng biết ơn và tự hào vì đã đồng hành cùng hàng triệu nụ cười trên khắp Việt Nam và bà con kiều bào. Chính vì thế, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc tâm ý của khách hàng hiện đại về một nụ cười tỏa sáng để tự tin trong công việc và cuộc sống. Trên cả một phòng khám nha khoa, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất từ không gian, nhân viên, đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tư vấn tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại,...”

hinh.jpg
Bà Trịnh Thu Nga - CEO Nha khoa Quốc tế SG

Với sứ mệnh kiến tạo nụ cười tỏa sáng cho người Việt trong và ngoài nước, Nha khoa Quốc tế SG thiết kế các gói dịch vụ đạt chuẩn, chi phí hợp lý như cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng,...

Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế SG còn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng từ những ngày đầu tiên đến khi thu được kết quả hoàn hảo như ý muốn. Điều này phù hợp với các khách hàng đang cần tìm nha khoa đáng tin cậy, “chọn mặt gửi vàng” dịp cuối năm với khao khát tìm kiếm nụ cười tự tin và tỏa sáng trong năm mới.

d.jpg
Trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế, cho trải nghiệm thoải mái nhất.

Chào đón năm mới cùng nụ cười tỏa sáng, Nha khoa Quốc tế SG tri ân quý khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giảm 50% dịch vụ điều trị nha khoa tổng quát. Đặc biệt, giảm đến 60% dịch vụ răng sứ thẩm mỹ và 30% dịch vụ cấy ghép implant.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nha khoa Quốc tế SG - Tỏa sáng nụ cười Việt
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO