tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Hội - Câu lạc bộ

Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận làm việc với Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille (Pháp)

Tâm An 10/12/2023 - 16:25

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đã có buổi làm việc với Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille (Pháp) nhân chuyến công tác ngắn ngày của Đoàn tại Việt Nam.

Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille (Pháp) làm việc tại Việt Nam từ ngày 3 đến ngày 9/12/2023 nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam, gặp gỡ, tiếp cận các công ty, doanh nghiệp, trường đại học có tầm quan trọng trong nước. Qua đó, nhằm thiết lập quan hệ đối tác với TP. Marseille, Despartement des Bouchesdu-Rhoone - Vùng PACA, Cộng hòa Pháp.

tang2.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận làm việc với Đoàn lãnh sự danh dự Việt Nam tại Marseille

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Công Tốt – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille đã giới thiệu về Marseille, những tiềm năng kinh tế, du lịch, văn hóa. Đặc biệt, ông Tốt cũng chia sẻ những hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam tại Marseille. Ông Tốt nhấn mạnh, mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Pháp sẽ là tiền đề để cho hai bên thiết lập mối quan hệ hợp tác, đầu tư, xúc tiến thương mại, kết nối trong tương lai.

Đại diện cho Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội đã giới thiệu về hoạt động của Hội trong thời gian qua, đặc biệt là về các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Ông Minh cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các doanh nghiệp trong quận đã có nhiều nỗ lực, cố gắng. Cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, thực hiện quyết liệt các biện pháp phục hồi kinh tế, các doanh nghiệp trong quận đã dần vượt qua khó khăn, lấy lại đà tăng trưởng. Nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, khởi sắc, phục hồi trở lại.

tang3.jpg
Hai bên hy vọng sẽ có nhiều hợp tác về kinh tế trong tương lai

Ông Minh hy vọng, qua buổi gặp, hai bên sẽ có điều kiện tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh của nhau. Từ đó, sẽ có nhiều doanh nghiệp tại Marseille về Việt Nam xúc tiến đầu tư, và ngược lại, các doanh nghiệp quận Phú Nhuận cũng có điều kiện được hợp tác, kết nối, trao đổi kinh nghiệm và xuất khẩu hàng sang Marseille.

Tại buổi gặp, các doanh nghiệp tiêu biểu trong Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cũng giới thiệu về lĩnh vực hoạt động, thế mạnh, các hoạt động trong thời gian qua, đồng thời tặng quà lưu niệm cho Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận làm việc với Đoàn Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Marseille (Pháp)
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO