tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Sự kiện kinh tế

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM giảm giá đến 70% cho hàng hóa của hơn 100 doanh nghiệp

Thanh An 28/12/2023 20:00

Tối 27/12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ và Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023. Đây là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TP.HCM (Shopping Season) lần 2, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.

hoi-cho-220231227211043.jpg
Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM tại Công viên văn hóa Đầm Sen

Sự kiện được UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Công Thương – Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng Chương trình khuyến mãi tập trung – Mùa mua sắm 'Shopping Season' trên địa bàn TP.HCM năm 2023, đồng thời kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh vào thời điểm cuối năm; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của TP.

Năm nay, hội chợ tập trung trưng bày và mua bán các nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền… từ hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, các nhà sản xuất và thương mại tại TP.HCM và các tỉnh thành tham gia.

hinh-hoi-cho-17037302647921852183075.jpg
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM 2023 thu hút hơn 200 gian hàng

Ngoài ra, hội chợ còn trưng bày giới thiệu tiềm năng phát triển các mặt hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu của doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn các tỉnh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hạn mức từ 30-70%.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết: "Lần đầu tiên, hội chợ này được tổ chức tại Công văn Văn hóa Đầm Sen với quy mô khoảng 200 gian hàng từ 100 doanh nghiệp, tập trung trưng bày và mua bán các nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền, dịch vụ du lịch… của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, thương mại tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố".

Theo bà Kim Ngọc, hội chợ được tổ chức vào thời điểm cuối năm nhằm đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những chương trình khuyến mại hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng; giúp doanh nghiệp có điều kiện tham gia chương trình kích cầu của TP, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đây còn là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm đối tác phù hợp, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác - kinh doanh lâu dài.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, trong khuôn khổ của hội chợ, diễn ra các chuỗi hoạt động như: Chương trình hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp tham gia hội chợ, kết nối nhà sản xuất và nhà phân phối. Chương trình giao lưu văn nghệ do các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của TP.HCM biểu diễn. Chương trình cùng đón giao thừa và xem bắn pháo hoa tại điểm cầu Công viên Văn hóa Đầm Sen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM giảm giá đến 70% cho hàng hóa của hơn 100 doanh nghiệp
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO