tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Kinh doanh

3Dmanufacturer: Nền tảng in 3D online đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam

Hoàng Dung 30/12/2023 18:04

Theo quan niệm về cái đẹp của người Việt “cái răng cái tóc là góc con người”, nhu cầu càng tăng thì việc ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và thẩm mỹ trong điều trị, chẩn đoán, chăm sóc sức khỏe răng miệng là điều thiết yếu.

Vậy công nghệ in 3D được ứng dụng sẽ mang lại giải pháp hữu ích cho lĩnh vực nha khoa ra sao? Giải pháp in 3D online toàn diện cho lab nha khoa mà cung cấp như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu dưới đây.

Công nghệ in 3D online ứng dụng thế nào trong lĩnh vực nha khoa?

Công nghệ in 3D giúp các lab nha khoa tạo răng giả chuẩn xác với khung hàm, kích thước chỗ trống của răng, tạo bộ niềng răng không mắc cài, hỗ trợ cấy ghép răng, phẫu thuật và chỉnh hình răng hàm, hay tạo mô hình giúp phục hồi chức năng răng hàm ở người cao tuổi.

ung-dung-cong-nghe-in-3d-trong-lab-nha-khoa.png

Các lab nha khoa đang gặp phải những thách thức nào?

Phần lớn các phòng lab nha khoa gặp khó khăn khi tìm kiếm đối tác cung cấp giải pháp công nghệ, vì những yêu cầu về tốc độ sản xuất, thời gian giao hàng, bên cạnh đó phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về nguyên vật liệu, báo giá phải nhanh chóng và giá cả phải tối ưu.

Tuy nhiên, hầu hết tất cả các đối tác hiện nay đều không cam kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ, tốc độ sản xuất chậm, công suất thấp, không có vật liệu chuyên dụng cho nha khoa đạt chứng chỉ FDA Hoa Kỳ, bên cạnh đó còn có các loại phí dịch vụ làm giá thành tăng cao. Việc lựa chọn đối tác không đáng tin cậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của lab nha khoa.

Vì vậy, không ít lab nha khoa phân vân giữa việc đầu tư máy móc thiết bị hay tìm kiếm đối tác cung cấp các giải pháp in 3D để tiết kiệm chi phí.

Không thể phủ nhận khi mua hoặc thuê một chiếc máy in 3D, lab nha khoa sẽ chủ động hơn trong quy trình, tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu chính là vấn đề cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, phải đối mặt với việc tổ chức nhân sự vận hành, phí nguyên vật liệu, phí bảo trì sửa chữa khi gặp sự cố.

Là nhà tiên phong cung cấp giải pháp in 3D toàn diện trong lĩnh vực nha khoa, với kinh nghiệm làm việc với hàng trăm đối tác, 3Dmanufacturer thường dành lời khuyên cho các lab nha khoa vừa và nhỏ trước khi đầu tư máy in 3D, máy quét 3D thì hãy trải nghiệm trước dịch vụ in 3D nhằm giảm thiểu những rủi ro sau đó.

3Dmanufacturer - đối tác in 3D online toàn diện cho các lab nha khoa

Thấu hiểu những trăn trở của các lab nha khoa, 3Dmanufacturer cho ra đời nền tảng in 3D online tự động, 100% không rủi ro, là bước tiến mới trong nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và điều trị nha khoa.

3dmanufacturer-giai-phap-in-3d-online-danh-cho-lab-nha-khoa.png

Đặt in 3D mọi lúc mọi nơi, báo giá 24/7

3Dmanufacturer là nền tảng in 3D online với quy trình đặt hàng và báo giá tự động 100%. Mọi quy trình đặt in, thanh toán, sản xuất được diễn ra liên tục.

Giá cả tối ưu nhất thị trường

Nền tảng vận hành tự động chính vì vậy yếu tố con người được hạn chế tối thiểu từ đó giá cũng tiết kiệm hơn in 3D truyền thống từ 30-40%.

Giao hàng nhanh chóng trong 24 giờ

3Dmanufacturer cam kết giao hàng nhanh trong 24 giờ, đáp ứng kịp thời yêu cầu cấp bách từ khách hàng của các lab nha khoa, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

Vật liệu chuyên dụng trong nha khoa

Với hơn 24 loại resin chính hãng, cùng với các loại vật liệu chuyên dụng cho nha khoa như Dental LT Clear Resin, BioMed được cấp chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Điểm qua một chút về hai loại resin trên, đây là hai loại vật liệu tương thích sinh học lâu dài với cơ thể con người mà không có bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Dental LT Clear Resin là vật liệu có độ bền và khả năng chống gãy, có thể trực tiếp in 3D tạo ra miếng nẹp và bảo vệ khớp cắn chất lượng cao, sử dụng ngay với giá cả phải chăng.

BioMed Clear Resin là vật liệu thích hợp với các bộ phận yêu cầu độ cứng, độ bền cao khả năng hấp thụ nước thấp được chứng nhận USP Class VI.

vat-lieu-chuyen-dung-lab-nha-khoa.png

Linh hoạt trong thay đổi mẫu

Toàn bộ quy trình đặt in đều không phải chờ đợi vào yếu tố con người. Nếu có sự thay đổi về chi tiết trong file 3D, chỉ việc upload file 3D mới lên nền tảng và thực hiện lại quy trình đặt hàng, nhận ngay báo giá tự động 24/7.

Xem thêm tại:

Quy trình in 3D online 100% tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Đầu tiên, truy cập vào nền tảng , tải file 3D, chọn công nghệ và vật liệu in chuyên dụng cho nha khoa. Nhập số lượng mẫu và nhận báo giá tự động.

Sau đó, kiểm tra đơn hàng và chọn hình thức vận chuyển, tiến hành đặt hàng và thanh toán để hoàn tất quá trình đặt in.

Ngay khi đơn đặt hàng thành công, mã đơn hàng sẽ được tạo tự động và gửi thông báo đến công xưởng in 3D. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra đơn hàng, tiến hành quy trình in 3D và cho ra thành phẩm hoàn chỉnh nhất.

Cuối cùng các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thành phẩm, tiến hành đóng gói cẩn thận và giao hàng đến tận tay người dùng chỉ trong 24h.

quy-trinh-in-3d-online.png

Ưu đãi đặc biệt mừng năm mới 2024 dành riêng cho các lab nha khoa

+ Miễn phí 1 mẫu in

+ Miễn phí vận chuyển

+ Giảm giá lên đến 10%

Hãy đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay để xây dựng một phòng lab hiện đại, uy tín và chuyên nghiệp. 3Dmanufacturer chắc chắn sẽ là đối tác tuyệt vời của bạn trên con đường phát triển, tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3Dmanufacturer: Nền tảng in 3D online đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO