tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Vinasoy vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

YN| 06/07/2023 05:02

Vinasoy vừa được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023" ở hạng mục "Tối ưu nguyên liệu bền vững".

Vinasoy vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

Với tư duy chiến lược, Vinasoy đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng đậu nành Vinasoy (VSAC) hơn 10 năm trước để xây dựng nền nông nghiệp đậu nành bền vững. Đến nay, trung tâm đang sở hữu nguồn gen của 1.533 dòng giống đậu nành. Trong đó, giống đậu nành không biến đổi gen VINASOY 02-NS được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp bằng bảo hộ và trồng đại trà tại 200ha ở Tây Nguyên, đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung.

Trung tâm VSAC đã hợp tác với nông dân để trồng luân canh cây đậu nành trên đất lúa tại đồng bằng sông Cửu Long, giúp bà con tối ưu hiệu quả kinh tế trên một diện tích đất (không để trống đất trồng), tăng độ màu mỡ cho đất nhờ các nốt sần giàu đạm của đậu nành. Còn tại vùng trồng Tây Nguyên nơi có hơn 150ha đậu nành giống Vinasoy 02-NS, nhiều hộ nông dân được Vinasoy hỗ trợ kỹ thuật, giống trồng luân canh, xen canh đậu nành với cây lâu năm khác như thanh long, cà phê, điều, bơ…

-4851-1688624960.png

Những thành quả bước đầu của Vinasoy trong nỗ lực phát triển bền vững vùng nguyên liệu

Vinasoy hiện chiếm 90% thị phần sữa đậu nành hộp giấy. Công ty xác định thực hành các tiêu chí của ESG cho mọi hành động và mục tiêu trong sản xuất kinh doanh:

Bền vững môi trường: Trung tâm VSAC nghiên cứu khoa học, công nghệ nhằm tăng độ màu mỡ cho đất, tiết kiệm nước, giảm phân bón vì lợi ích bền vững cho môi trường.

Trách nhiệm xã hội: Công ty tâm huyết thực hiện chương trình "Sữa đậu nành học đường" hỗ trợ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa cải thiện dinh dưỡng, đồng hành cùng các chương trình xã hội nhằm cấp vốn cho các hộ gia đình nghèo vượt qua khó khăn hiện tại và ổn định cuộc sống lâu dài.

Quản trị doanh nghiệp: Vinasoy theo đuổi 6 giá trị cốt lõi gồm tâm huyết, sáng tạo, tốc độ, cam kết, hợp tác, trong sạch và đạo đức nhằm mang lại môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả nhân viên và đối tác.

Hiện Vinasoy có 3 nhà máy sản xuất sữa đậu nành tại các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ngãi và Bình Dương với tổng công suất hơn 390 triệu lít/năm và được bình chọn vào top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasoy vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO