tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

Rolls-Royce Phantom độ 6 bánh đầu tiên trên thế giới

Bảo Quân| 01/07/2022 10:10

Giới đam mê tốc độ toàn cầu mới đây đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của chiếc Rolls-Royce Phantom sở hữu phong cách địa hình 6x6 tại UAE.

Dựa trên mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7, Rolls-Royce Phantom 6x6 được ví như "quái vật địa hình" và là tác phẩm của nghệ nhân Pháp Alexandre Danton.

"Quái vật địa hình" có thanh đèn LED lớn trên kính chắn gió, giá nóc khổng lồ, thanh cản trước và thanh kéo. Tất cả đều làm tăng tính "off-road" của xe.

Quá trình nâng cấp được thực hiện tại chính lâu đài riêng của Danton ở Ardèche, Pháp. Dự án mất hơn 1 năm lên kế hoạch và 3 tháng thực hiện.

Xe có động cơ V12 dung tích 6.75L hút khí tự nhiên, công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Tấm che động cơ được dát các lá vàng.

Gây ấn tượng khi chiêm ngưỡng xe từ bên hông là bộ mâm có kích thước 24 inch. Các chi tiết viền chrome quen thuộc được sơn đen mờ, đồng màu với ngoại thất.

Xe có tổng chiều dài 6,3 m, chiều rộng đạt 2,3 m. Các tấm ốp tại 6 bánh được làm từ hợp kim nhôm để tạo hiệu ứng thân rộng.

Để biến Rolls Royce Phantom 6x6 thành hiện thực, Danton đã lắp thêm trục sau từ một chiếc BMW 7 Series đời 2005.

Về nội thất, Danton đem lại vài sự thay đổi với trung tâm vô-lăng bọc da cá sấu, trong khi tựa tay hàng ghế trước bọc da rắn.

Tuy nhiên, tổng thể không gian nội thất vẫn được giữ nguyên. Xe vẫn sử dụng thiết kế cửa mở ngược truyền thống của Rolls-Royce.

Để hành khách dễ dàng đi vào bên trong, hãng độ nâng cấp thêm bệ bước điện tự động. Ngoài ra, xe còn trang bị baga mui kích thước lớn.

Danton hy vọng tác phẩm mới nhất của mình sẽ được bán với mức giá 5,2 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rolls-Royce Phantom độ 6 bánh đầu tiên trên thế giới
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO