tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

B2B monthly

Hanfimex Việt Nam: Chuỗi thực phẩm bền vững cho người tiêu dùng

T.A 15/12/2023 - 18:17

Công ty CP Tập đoàn Hanfimex Việt Nam được thành lập năm 2013, là một trong những Tập đoàn sản xuất và xuất khẩu nông sản hàng đầu tới hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Hanfimex luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy trình sản xuất, cung ứng phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và trách nhiệm toàn cầu Hanfimex là doanh nghiệp tiên phong theo đuổi hệ sinh thái 6F Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food, khép kín từ vườn đến bữa ăn, với khát vọng tạo ra chuỗi thực phẩm bền vững cho người tiêu dùng.

ban-sao-cua-artboard-1-copy.png

Năm 2022, Hanfimex ra mắt công ty bán lẻ Hanfimex Retail với nhãn hiệu Hansia, chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng theo xu hướng lối sống lành mạnh.

Hansia ra đời với mong muốn tạo ra những bữa ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng việc kiểm soát nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ vườn đến bữa ăn. Các dòng sản phẩm chính gồm: điều rang muối, điều rang chay, điều vị... Hiện sản phẩm đã có mặt tại các thị trường khó tính trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản...

Đến năm 2030, tầm nhìn của công ty là trở thành thương hiệu số 1 về cung cấp sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam và có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

ban-sao-cua-5.jpg

Mỗi sản phẩm của Hansia đều được lựa chọn và thu hoạch trực tiếp từ những vùng nguyên liệu hữu cơ của tập đoàn Hanfimex Việt Nam. Sản phẩm được đưa vào sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm BRC của Hiệp hội bán lẻ Anh quốc.

Với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp cung cấp thực phẩm sạch vì sức khỏe người tiêu dùng trên toàn cầu, sản phẩm của Hansia cam kết không sử dụng dầu chiên, đồng thời lưu giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng.

Hanfimex luôn thể hiện sự cam kết với trách nhiệm xã hội và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn trách nhiệm, giúp cải thiện cuộc sống của người nông dân, chất lượng môi trường làm việc của người lao động và môi trường tự nhiên.

Nhà máy của công ty tại Bình Phước được công nhận bởi nhiều tổ chức trong nước và quốc tế với các chứng chỉ BRC, SMETA, FAIR TRADE, HALAL, KOSHER, SA8000, HACCP, ISO và nhiều năm liên tiếp là doanh nghiệp tiêu biểu của Bộ Công thương.

Trụ sở chính: HP01-42, Vinhomes Riverside, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Tầng 19, Tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: +84 982 433 444

Email: [email protected]

Website:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanfimex Việt Nam: Chuỗi thực phẩm bền vững cho người tiêu dùng
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO