tải game bài b52 ứng dụng mới nhất

B2B monthly

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Quảng cáo Bảo Khánh: Đối tác chiến lược cho sự thành công

N.Hưng 18/12/2023 17:04

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Quảng cáo Bảo Khánh tự hào là đối tác uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội, ngoại thất cho văn phòng, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng và cung cấp các sản phẩm quảng cáo chất lượng như: bảng hiệu, chữ nhôm, chữ mica, hộp đèn hút nổi và nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Bảo Khánh sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo cùng với đội ngũ công nhân trẻ nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật. Với quan điểm "khách hàng là trên hết," công ty không ngừng lắng nghe đánh giá từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện và mang đến sản phẩm đa dạng và chất lượng.

z4986075043671_7df97ab18c29d6458b56ed9c95331199.jpg

Trong thời gian qua, Bảo Khánh đã đồng hành cùng các nhãn hàng như: Phúc Long, ACB, bia Sài Gòn, bia Carlsberg, Winmart, Co.opmart, BIDV, Nam Á và nhiều các nhãn hàng khác. Công ty đã thực hiện và hoàn thành nhiều dự án lớn, thay đổi nhận diện của các cửa hàng và chi nhánh trên khắp cả nước, đặc biệt là các dự án thuộc hệ thống Winmart, Ngân hàng BIDV, bia Carlsberg.

Bảo Khánh không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu phát triển và trở thành một đối tác chiến lược trên thị trường quảng cáo toàn quốc. Thông qua việc tối ưu hóa dây chuyền sản xuất thông minh, công ty cam kết mang đến giải pháp toàn diện và hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất và thi công quảng cáo.

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Quảng Cáo Bảo Khánh

- Địa chỉ: 607 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

- Điện thoại: 0982909970

Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH MTV Xây dựng và Quảng cáo Bảo Khánh: Đối tác chiến lược cho sự thành công
POWERED BY - A PRODUCT OF NEKO